PR – Truyền thông trên báo chí. Phương pháp truyền thông hiệu quả cao
Báo chí là quyền lực thứ ba, với sứ mệnh định hướng dư luận, do đó các bài viết trên báo chí thường có mức độ tin cậy cao. Do đó, dịch vụ PR-Truyền thông trên báo chí ra đời, với cách làm đơn giản và truyền thống, tuy nhiên lại mang đến những hiệu quả cao cho khách hàng.

Nhiều đầu báo để khách hàng lựa chọn. Với dịch vụ Booking PR trên báo chí, Truyền Thông Phương Nam có thể giúp doanh nghiệp truyền thông trên nhiều đầu báo lớn nhỏ khác nhau.
Tăng uy tín, nhận diện thương hiệu trong mắt khách hàng
Tùy vào đầu báo sẽ hướng đến nhiều đối tượng khác nhau, do đó dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu khác nhau.
Chi phí thấp hơn so với việc làm việc trực tiếp với các đầu báo
Đa dạng trong cách thể hiện: Từ bài viết, banner đến video,…
Các hình thức booking bài pr
Bài PR trên báo chí:
Các bài PR sẽ được đăng trên các đầu báo, tạp chí. Trong đó gồm có hình thức báo điện tử, báo truyền hình và báo in.
Đặt Banner:
Tùy thuộc vào khách hàng có thể lựa chọn đặt banner trên báo điện tử, các banner này thường đặt ở phía trên hoặc dưới trang web của báo.
Trang quảng cáo trên báo in.
Đây là cách truyền thông trên báo in, trong đó sẽ dùng một trang trên báo để hiển thị hình ảnh quảng cáo cho doanh nghiệp.
Video trên trang báo điện tử.
Đây là hình thức mới kết hợp giữa báo điện tử và hình thức video.

Dịch vụ booking PR- quảng cáo trên báo chí bao gồm các bước sau:

Tư vấn khách hàng lựa chọn đầu báo cũng như cách PR hiệu quả nhất
Duyệt bài viết, Banner
Liên hệ đầu báo
Hoàn thiện